Hướng dẫn treo tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy


Trong các trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, văn phòng làm việc, nhà máy sản xuất... thường treo các bảng nội quy về phòng cháy chữa cháy. Các bảng nội quy này chính là tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy. Tiêu lệnh nội quy phòng cháy chữa cháy được lắp đặt như thế nào đúng cách nhất?

Cấu tạo và vai trò của tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy là một bảng thép hình chữ nhật, thép làm bảng tiêu lệnh có đặc tính chống han gỉ nên rất bền và đẹp theo thời gian. Bề mặt bảng tiêu lệnh ghi thông tin chi tiết về các nội quy phòng cháy chữa cháy, hướng dẫn các giải pháp ứng cứu khi xảy ra sự cố hoả hoạn.
Tiêu lệnh pccc bao gồm các loại bảng: nội quy phòng cháy chữa cháy, hướng dẫn xử lý khi xảy ra sự cố hoả hoạn, cảnh báo và nghiêm cấm những hành vi có rủi ro gây cháy nổ... Bộ bảng tiêu lệnh là thiết bị quan trọng, bắt buộc phải lắp đặt tại nhiều công trình như: trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, văn phòng cao ốc...
Nhiệm vụ chính của tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy tại Thiết bị pccc Hà Nội là thông báo, cảnh báo phòng ngừa cháy nổ. Các nội quy ghi trên tiêu lệnh có tính chất bắt buộc phải tuân theo để bảo đảm an toàn cho tài sản, sức khoẻ và tính mạng của mọi người khỏi tai nạn hoả hoạn. Các bảng tiêu lệnh cảnh báo giúp mọi người nhận biết, tránh những hành vi gây nguy hiểm đến an toàn cháy nổ.


Tiêu lệnh có vai trò hướng dẫn, thông báo, cảnh báo về an toàn cháy nổ

Cách treo tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy luôn gắn liền với các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trong một công trình không gian rộng lớn, tiêu lệnh có thể treo ở nhiều nơi để bảo đảm thông báo toàn diện. Lắp đặt bảng tieu lenh phong chay chua chay, bạn nên chọn vị trí dễ quan sát, đông người qua lại.
Tiêu lệnh cần được đặt cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: chuông báo cháy, bình cứu hoả... Bảng tiêu lệnh phải được treo ngay ngắn, không quá cao cũng không quá thấp nên cần căn chỉnh khoảng cách hợp lý. Bảng tiêu lệnh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ lắp đặt.
Để bảo đảm tiêu lệnh treo chắc chắn nhất, bạn nên dùng đinh để đóng hoặc khoan bắt vít lên tường. Nhiều nơi chỉ dùng băng dính để gắn dính bảng lên tường rất dễ bong, làm rơi bảng. Bạn nên thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của bảng tiêu lệnh pcccmfz meaning thay mới kịp thời khi bảng bị bong tróc, hư hỏng do lực tác động bên ngoài.
Lắp đặt bảng tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy, quý vị nên có trọn bộ tiêu lệnh từ nội quy, cảnh báo, thông báo đến tiêu lệnh chữa cháy. Quý vị chọn bảng tiêu lệnh đúng quy cách của ngành phòng cháy chữa cháy, đạt tiêu chuẩn theo quy định của ngành. Quý vị không nên sử dụng bảng tiêu lệnh kém chất lượng, làm bằng vật liệu dễ han gỉ hoặc dễ biến dạng.
                               
Quý vị hãy lắp đặt tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy đúng quy cách

Mua tiêu lệnh ngành phòng cháy chữa cháy ở đâu?

Các cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy đều có bộ tiêu lệnh của ngành. Tuy nhiên, các đơn vị sản xuất tiêu lệnh rất đa dạng, chất lượng và quy cách bảng tiêu lệnh khó được kiểm duyệt trên toàn diện. Quý vị nên tìm đến các công ty chuyên nghiệp, uy tín về cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Công ty CP Phòng cháy chữa cháy Thăng Long - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội, thị trường các tỉnh thành phía Bắc. Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy là một trong những danh mục sản phẩm sẵn có tại công ty, bảo đảm cung cấp lắp đặt kịp thời với số lượng lớn.
Quý vị có nhu cầu lắp đặt tiêu lệnh, thiết bị phòng cháy chữa cháy hãy liên hệ đến Phòng cháy chữa cháy Thăng Long theo hotline: 0968.698.114/ 0963.284.114.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu nhận diện các loại bình chữa cháy

Đẹp nhất nên đặt bình cứu hỏa ở đâu trong căn nhà riêng?